Cẩm nang

Khám phá PUBG Corp. và văn hóa của họ

17
Nội dung bài viết

    CEO của PUBG Corporation, Chang Han Kim

    PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG).

    Đó là tên của tựa game đã tạo ra hiện tượng toàn cầu lớn nhất trong thị trường game. PUBG Corporation (PUBG Corp.), là nhà phát triển tựa game này, đã trở thành công ty thu hút sự chú ý trên toàn thế giới. Họ đã biến thể loại Battle Royale trở thành một trong những dòng game nổi tiếng nhất thế giới. Chúng ta không thể phủ nhận sức ảnh hưởng lớn này của họ.

    Game được phát hành dưới dạng Early Access trên Steam vào 24/03/2017. Số lượng bạn ra trên Steam đã đạt 26 triệu bản trước khi bản chính thức ra mắt vào ngày 21 tháng 12 vừa qua. Số lượng ngươi chơi liên tục vượt quá 3.1 triệu. Nó đã phá vỡ 7 kỉ lục Guinness thế giới về doanh thu bán ra trên Steam. Không còn nghi ngờ gì, PUBG không chỉ đơn giản là một tựa game.

    Các chuyên gia đánh giá game tích cực. Game giành giải Multiplayer hay nhất tại the Game Awards 2017 tại Mỹ. Metascore chấm game 87 điểm. Brendan Greene, giám đốc sáng tạo cho biết họ sẽ không ráng giành giải Game of the Year vì “có rất nhiều tựa game khác xứng đánh hơn chúng tôi,” nhưng đã có 3 bình chọn nước ngoài đề cử PUBG là game hay nhất của năm.

    Đội ngũ PUBG cảm thấy họ cần phải giữ vững thành công mà mình đã đạt được và quyết định phát triển lớn mạnh hơn. Chỉ trong vòng một năm rưỡi, đội ngũ 20 thành viên đã trở thành một tập đoàn với 200 nhân viên. PUBG Corp cần văn phòng lớn hơn để cho nhân viên làm việc, và kết quả là họ đã di chuyển ra khỏi Bluehole để tạo dựng ngôi nhà mới tại Seocho-gu.

    Invenglobal đã đến PUBG Corporation để tìm hiểu thêm về văn phòng làm việc mới của họ. Chúng ta dễ dàng nhìn thấy rất nhiều giải thưởng quốc tế được trưng ở sảnh. Sau khoảng thời gian chụp hình văn phòng, invenglobal đã gặp gỡ Chang Han Kim (CH Kim), CEO của PUBG Corp để có buổi phỏng vấn nho nhỏ.

    Inven: Xin chúc mừng vì PUBG đã giành giải Best Multiplayer (Multiplayer hay nhất) của the Game Awards (TGA). Chúng tôi có phần hoang mang khi kết quả cho danh mục này được công bố chỉ vài ngày trước.

    CH KIM: Tôi còn nghĩ giải thưởng sẽ là một game khác cơ. “Tiêu chuẩn của TGA rất là cao”, đó là những gì chúng tôi nghĩ. Thật ra thì việc PUBG được đề cử gây ra khá nhiều tranh cãi, vì nhiều người cho rằng một game Early Access không thể nằm trong danh sách này, nhưng kết quả lại hoàn toàn vượt qua những gì chúng tôi mong đợi.

    Inven: Game cũng giành được 3 giải GOTY vào ngày 27 vừa qua.

    CH Kim: Khi chúng tôi họp báo, chúng tôi nói họ rằng mình không mong đợi gì ở giải GOTY vì có rất nhiều tựa game AAA như Legend of Zelda và Horizon Zero Dawn. Rõ ràng là PUBG không phải là một game AAA. Tất nhiên là rất nhiều người chơi yêu và thích chơi game này, nhưng nó vẫn chưa hoàn thiện và còn rất nhiều lỗi. Tôi nghĩ đó là một công việc khó khăn để quyết định tựa game nào chiến thắng.

    Tôi nghĩ có thể là do PUBG đã cho ngành game một thứ gì đó để suy ngẫm. Một tựa game được phát triển bởi một đội ngũ nhỏ ở Hàn Quốc bán được hơn 20 triệu bản và có xấp xỉ 3 triệu lượt người chơi cùng lúc. Tôi nghĩ họ công nhận những điểm này và khen ngợi PUBG từ hướng tích cực đó.

    Inven: Review PUBG đầu tiên đến từ Polygon và họ chấm 10 trên 10. Đây là một điểm tuyệt vời và đầy ý nghĩa vì Polygon nổi danh với đánh giá rất khắt khe. Chính xác hơn, tổng kết của bài review là rất ấn tượng. Bài viết nói “hoàn hảo theo cách không hoàn hảo”,

    CH Kim: Chúng tôi rất là cảm động bởi bài review đó. Như tôi nói, rất nhiều người chơi tận hưởng game này tuy nó không hoàn hảo, và họ đã nắm bắt được những gì mà chúng tôi nghĩ trong câu nói trên.

    Cùng với “hoàn hảo theo cách không hoàn hảo”, một phần bài review có ghi thế này: “Chúng ta từng thấy người anh em của Battlegrounds dưới dạng Fortnite: Battle Royale. Mong đợi sẽ thấy nhiều tựa game hơn vào năm sau, khi mà các nhà phát hành AAA đang tìm cách đưa thương hiệu, tài năng và tiền bạc để giành lấy thị phần của Battle Royale. Nhưng họ sẽ không bao giờ có được thành quả của người đi đầu, trở nên ảnh hưởng như tựa game ‘hoàn hảo theo cách không hoàn hảo’ này’.” Tuy chúng tôi không nghĩ mình sẽ nhận được một review như thế khi mà còn đang phát triển game, nó thật sự là nguồn khích lệ lớn đối với đội ngũ phát triển.

    Bài review đầu tiên của website nước ngoài vè PUBG là điểm số hoàn hảo

    Inven: Chúng tôi nghe rằng giờ đây, anh thường đi công tác ở nước ngoài khá nhiều. vậy anh công tác ở lĩnh vực gì?

    CH Kim: Lúc đầu thì thường là tham gia các sự kiện, nhưng giờ đây thì tập trung vào công việc kinh doanh hơn. PUBG có hai tính năng – ngoại trừ Trung Quốc ra, tất cả các khu vực đang được hỗ trợ trực tiếp từ phía chúng tôi, và việc cân bằng trong Esport nữa.

    Khi hỗ trợ trực tiếp, có nghĩa sẽ có chi nhánh tại nước sở tại và đưa ra dịch vụ quản lý tốt nhất. Game được chơi bởi tất cả mọi người trên thế giới, cho nên sẽ cực kỳ khó để phục vụ họ nếu chỉ làm việc ở Hàn Quốc thôi. Chúng tôi giờ đây có văn phòng tại Mỹ, Trung Quốc, và Nhật Bản, và sẽ có một cái nữa ở Hà Lan vào tháng 1 năm sau.

    Hơn nữa, công ty có tựa game liên quan đến Esports sẽ phải thiết lập mối quan hệ với các công ty đồ họa và CPU. Vì PUBG là game lấy PC làm gốc, lượng game thủ sẵn sàng nâng cấp máy tính để chơi sẽ tăng cao nếu họ sống ở đất nước mà Esports rất phổ biến. Đó là lí do tôi thường họp mặt với các công ty phần cứng và công ty máy tính.

    Inven: Tôi đã từng đến một quán internet cafe khi công tác tại Nhật Bản, và tôi đã ngạc nhiên khi thấy rất nhiều game thủ Nhật Bản và Trung Quốc đang chơi PUBG.

    CH Kim: Tôi có nói chuyện với các phóng viên Nhật Bản, và họ nói rằng đây là một hiện tượng khi tựa game này lúc đó chỉ dành cho PC. Như anh đã biết, thị trường console tại Nhật Bản lớn gấp 10 lần, và đại đa số họ đều là game thủ PlayStation. Tôi không chắc có phải là bởi vì PUBG được phát hành độc quyền trên Xbox One không, nhưng tôi được cho biết là thị trường PC và Xbox One ở Nhật Bản đang phát triển rất nhanh. Tôi nghe là họ cũng đang hết hàng Xbox One X.

    Inven: Có bao nhiêu bản PUBG trên Xbox One đã được bán?

    CH Kim: Giống với Early Access trên Steam, Xbox One có Game Preview. Chúng tôi tung ra phiên bản Game Preview trước, và bán được 1 triệu bản chỉ trong 2 ngày và vẫn đang tiếp tục bán đắt hàng cho đến bây giờ. Kết quả vượt ngoài mong đợi của chúng tôi.

    Inven: Rất nhiều game thủ đang thắc mắc khi nào thì phiên bản PS sẽ ra mắt.

    CH Kim: Vì tựa game sẽ độc quyền trên Xbox One thêm một thời gian, nên trước mắt chúng tôi muốn tập trung vào Xbox One PUBG. Nếu có cơ hội, mục tiêu cuối cùng sẽ là ra mắt tựa game này trên tất cả hệ máy.

    Early Access của Steam và Game Preview trên Xbox One giống như phiên bản chưa chính thức, nên họ không có khắt khe về chất lượng. Tuy nhiên, PS rất là nghiêm ngặt về vấn đề này. Có những trường hợp mà một game tốn 6 tháng mới được ra mắt khi mà nó đã hoàn thành. Chúng tôi vẫn đang trong gian đoạn học hỏi phát triển console và tìm hiểu khẩu vị của game thủ console. Chúng tôi sẽ nghĩ về các hệ máy khác sau khi đánh giá và hoàn thiện bản Xbox One.

    Inven: Vậy phiên bản Xbox One khi nào sẽ chính thức ra mắt?

    CH Kim: Thật khó để có kế hoạch chính xác cho tựa game đang phát triển, đó là lí do chúng tôi bắt đầu trên Early Access của Steam. Chúng tôi hứa rằng ở giai đoạn phát triển đầu, chúng tôi sẽ ra mắt tựa game vào cuối năm, và chúng tôi chỉ vừa kịp hoàn thành mục tiêu này sau khi phải hi sinh các ngày nghỉ lễ (cười). Đội ngũ phát triển đang làm việc rất chăm chỉ để giải quyết các vấn đề mới xuất hiện. Mục tiêu tiếp theo là hoàn tất ổn định phiên bản 1.0.

    “Mục tiêu cuối cùng là đưa tựa game lên mọi hệ máy.”

    Inven: Hôm nay là lần đầu chúng tôi tham quan văn phòng chính của PUBG Corp. và chúng tôi thấy rằng hệ thống phúc lợi khá là ấn tượng. Chúng tôi có nghiên cứu trước một chút và biết rằng công ty rất quan tâm vấn đề phúc lợi trong các chuyến công tác và sau khi làm việc xong.

    CH Kim: Điều quan trong nhất mà mọi người cần khi làm việc trong công ty game chính là đam mê. Phần này quan trọng hơn mọi thứ khác. Không có game Hàn Quốc nào thành công toàn cầu và được xem có giá trị trong Esport hiện tại. PUBG có những bước đầu tiên trong nhiều khía cạnh và chúng tôi có đội ngũ làm việc chăm chỉ, tận tình để đưa PUBG lên thành công. Là CEO của nhóm, ưu tiên của tôi là tạo cho họ môi trường để mọi người có thể tập trung làm việc.

    Inven: Anh chắc chắn phải có kiến thức của riêng mình về cách khích lệ tinh thần đội ngũ phát triển, vì trước đây anh cũng từng là một lập trình viên rồi.

    CH Kim: Như tôi đã đề cập trước đây, tạo ra môi trường để mọi người có thể phát huy hết đam mê của mình nằm trong danh sách ưu tiên. ‘Nói thì dễ làm mới khó’, bởi vì bạn sẽ gặp nhiều trục trặc khi làm việc. Nếu công việc của bạn bị giới hạn bởi những thứ không cần thiết trong hệ thống, thì đó sẽ là mất mát cho cả nhân viên và công ty. Nếu cạnh tranh trở nên quan trọng hơn hiệu suất công việc, mọi người sẽ bắt đầu nghĩ đến việc ganh đua nhau. Những gì quản lý cần làm là loại bỏ những vấn đề này. Nếu chúng ta muốn tạo ra môi trường để họ có thể tập trung cho công việc, và thưởng dựa trên thành quả của mình, thì tôi nghĩ đây là những gì tốt nhất chúng tôi có. Lương và thưởng luôn đi chung với nhau tùy thuộc vào những kết quả bạn tạo ra.

    Inven: Phúc lợi ở chi nhánh khác có giống với văn phòng ở Hàn Quốc không?

    CH Kim: Hầu như là giống nhau, nhưng mọi thứ phải điều chỉnh một chút đề phù hợp với quy định cũng như văn hóa của khu vực đó, nên nếu nói chi tiết thì có hơi khác biệt. Phần thưởng dựa theo bảng đánh giá kết quả của một nhân viên thì đều giống như ở tất cả các văn phòng.

    Inven: Thị trường hiện đang chú ý rất nhiều đến mức thưởng của PUBG sau khi game thành công lớn.

    CH Kim: Mức thưởng sẽ dựa trên hệ thống hiện tại của Bluehole. Bluehole sẽ thưởng sau năm đầu tựa game ra mắt và đội sẽ nhận nó vào tháng 4 năm sau, vì PUBG được ra mắt vào tháng 3 vừa rồi. Tôi nghĩ mức thưởng nó sẽ lớn hơn rất nhiều so với các công ty khác.

    Tất nhiên, sẽ có những thưởng riêng hàng năm đến từ PUBG Corp nữa. Bluehole đang làm việc tốt nhất có thể để xây dựng hình ảnh của nhà phát triển danh tiếng. Từ đó sẽ lên kế hoạch để đưa nhiều game chất lượng khác ra thị trường. Nhưng, PUBG Corp. sẽ không tham gia vào việc này. Chúng tôi nghĩ việc mình cần phải đủ sức để phục vụ tựa game lâu dài như Riot Games là ưu tiên của chúng tôi. Đó là lí do tại sao chất lượng nhân lực liên quan đến dịch vụ khá là cao. Quy trình phát triển và quản lý về cơ bản khác với Bluehole, do đó chúng tôi cần phải có thêm hệ thống thưởng mới để khuyến khích nhân viên của mình.

    Inven: Chắc phải có rất nhiều đơn xin việc đến từ khắp nơi trên thế giới vì tựa game này là hit rất lớn.

    CH Kim: Ngạc nhiên là, chúng tôi không nhận được nhiều đơn đến các chi nhánh nước ngoài như anh đã nghĩ. Đầu tiên, chúng tôi không có giải thích rõ ràng những phúc lợi mà nhân viên sẽ nhận được, và có vẻ như những ai đang xin việc đều không hiểu PUBG Corp. thật sự cần những kĩ năng gì.

    Tuy rất nhiều người nước ngoài thích thú với game của chúng tôi, có vẻ như họ nghĩ “làm việc với quản lý Hàn Quốc” lại là một chuyện hoàn toàn khác. Do đó, chúng tôi gặp từng người một và giới thiệu điều kiện công việc làm cũng như tầm nhìn của mình. Tôi có từng đến chi nhánh Mỹ và ngồi trong buổi phỏng vấn, và những người phỏng vấn cho tôi biết rằng họ xem mục “tham khảo” (reference: sau khi phỏng vấn, người phỏng vấn thường gọi điện thoại hỏi những người trong danh sách tham khảo để hỏi thêm thông tin về người xin việc) là một yếu tố quan trọng để tuyển người. Nếu bạn tuyển một nhân viên giỏi với nhiều mối quan hệ thì người đó sẽ mang về cho mình một người giỏi khác trong tương lai.

    Ngoài ra, chúng tôi không tuyển lập trình viên để viết game mới cho chúng tôi. Chúng tôi cần người sẽ giúp PUBG phát triển, và tạo ra nền văn hóa game mới, bao gồm cả Esports. Điều này có nghĩa là chúng tôi cần một chuyên gia, không chỉ trong ngành game nhưng cả trong mảng dịch vụ IT nói chung.

    Inven: Anh có thể giải thích thêm phần này được không?

    CH KiM: Kĩ sư là một trong những nghề hiếm nhất trong ngành IT. Nó giống với câu chuyện ở thung lũng Silicon, Mỹ. Họ rất cao giá, và rất khó để tìm thấy họ. Về mảng server hay engine, chúng tôi luôn thiếu các kĩ sư liên quan đến lĩnh vực này. CEO của một công ty IT tôi biết từng nói, “Tôi đã đầu tư đến hàng trăm kĩ sư và tôi không biết họ đang trốn ở đâu.” (cười) Như anh ấy nói, họ thường không xuất hiện nhiều, nhưng họ thật sự đóng vai trò quan trọng nhất.

    Inven: Vậy công ty vẫn đang tuyển nhân sự?

    CH Kim: Chúng tôi có khoảng 200 nhân viên tổng cộng, bao gồm ở các chi nhánh nước ngoài. Có khoảng 160 người chỉ trong văn phòng Hàn Quốc, và chúng tôi dự định tuyển thêm nhân viên cho đến khi con số này đạt 300.

    “Chúng tôi cần những người có thể giúp PUBG phát triển.”

    Inven: Hãy cho chúng tôi biết phản ứng của người chơi sau khi PUBG chính thức ra mắt trên Steam.

    CH Kim: DAU (Daily Active User: lượng người hoạt động hàng ngày) và doanh thu đều tăng. Tuy chúng tôi gặp vấn đề về chất lượng server và lỗi rubber-band (giật lại khi di chuyển) ở giai đoạn đầu, chúng tôi đang gần sửa xong chúng. Phản ứng của họ đang dần tích cực lại. Thứ cuối cùng chúng tôi muốn giải quyết đó là lượt like và dislike về map sa mạc mới, và chúng tôi tiếp tục tiếp thu phản hồi từ người chơi. Có sự khác biệt giữa ý kiến người chơi cũ ở test server và người chơi mới khi game ra mắt, cho nên chúng tôi cần phải cẩn thận xem xét về điều này.

    Inven: Thời tiết sương mù và mưa đã bị xóa gần đây. Hãy cho chúng tôi biết lí do tại sao chúng bị xóa đi, và liệu chúng có ảnh hưởng đến quá trình làm ‘map ban đêm’

    CH Kim: Lương người chơi trong thời tiết sương mù và mưa rất thấp nên chúng tôi đã loại chúng ra. Có khá nhiều người chơi rời game khi họ nghĩ chúng không giúp ích khi chơi, vì hiện không có mức trừng phạt nào cho người chơi rời game sớm cả. Tất nhiên là chúng tôi sẽ không loại bỏ chúng hoàn toàn, và chúng tôi sẽ ra mắt chúng một lần nữa sau khi nghiên cứu và tùy chỉnh lại. Chúng tôi cũng dự định thêm cả map tuyết trong tương lai.

    Hơn nữa, chúng tôi quyết định nó sẽ khó để làm cho game công bằng nếu như vài người chơi tăng độ sáng màn hình lên hoặc sử dụng phần mềm card đồ họa trong ‘map ban đêm’. Chúng tôi sẽ tìm ra thời điểm thích hợp và cách tốt hơn để đưa map này vào.

    Inven: Rất nhiều người chơi đàng hoàng chịu khổ vì những kẻ gian lận vô lương tâm. Tất nhiên, chúng ta không thể loại bỏ hack hoàn toàn, nhưng đó là trách nhiệm của người làm game để ‘ban’ chúng càng nhiều càng tốt. Vậy các anh sẽ làm như thế nào?

    CH Kim: Chúng tôi có nói vấn đề này với Tencent, nhà phát hành game PUBG tại Trung Quốc, và họ nói đây sẽ là cuộc chiến không bao giờ kết thúc. Như anh nói, chúng ta không thể loại bỏ hack hoàn toàn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng để ban cheaters, và số lượng cheaters sau phiên bản 1.0 đã giảm đáng kể. Chúng tôi đang thấy số lượng gian lận giảm nhiều và sẽ chia sẻ thông số này cho cộng đồng trong tương lai gần.

    Chúng tôi hiện đang chạy hai phần mềm chống hack cùng lúc, và có cả đội ngũ theo dõi vào ban đêm. Chúng tôi hiện cũng đang đảm bảo hệ thống không bị tấn công. Ngoài ra, chúng tôi sẽ cải thiện hệ thống death cam để người chơi có thể biết đối phương có phải là game thủ giỏi hay là gian lận.

    Inven: Anh có muốn nói gì với những người sẵn sàng làm việc cho PUBG Corp không?

    CH Kim: Còn tùy thuộc vào công việc mà bạn được giao có liên quan đến dịch vụ chỉ trong Hàn Quốc hay toàn cầu không. Tuy tôi đã ở trong ngành game được một thời gian, nhưng có cơ hội như thế này không phải dễ. Tôi tin rằng mình đã đạt được kết quả vượt ngoài mong đợi.

    Thật khó để tìm thấy cơ hội như thế này ở Hàn Quốc. Không có chỉ dẫn rõ ràng vì trước đây chưa có nhiều trường hợp xảy ra như thế này. Đó là lí do tại sao những gì chúng tôi làm giờ đây rất quan trọng. Tôi nghĩ mỗi bước mà chúng tôi tiến vào thị trường toàn cầu với game Hàn Quốc, chúng tôi muốn đảm bảo nó phải thật ý nghĩa. Tất nhiên, sẽ không dễ dàng, nhưng mọi người đều được hoan nghênh gia nhập vào bất kỳ thời điểm nào nếu họ sẵn sàng chia sẽ chung tầm nhìn và tận tình đam mê.

    Inven: Hãy cho chúng tôi biết công ty mà PUBG Corp thật sự đang muốn trở thành.

    CH Kim: Tôi muốn PUBG trở thành một thương hiệu truyền thông quốc tế dựa vào game. Chúng tôi muốn tham gia những ngành công nghiệp đa dạng bao gồm Esports, phim ảnh, hoạt hình, và nhiều thứ khác. Thật ra thì chúng tôi đã nhận được vài cuộc gọi từ những nhà phát triển Hollywood và Netflix. Giấc mơ của chúng tôi là tạo ra văn hóa game thông qua nhiều cách giống như thế này, và dẫn đầu nền văn hóa đó.

    Dưới đây là những hình ảnh về văn phòng PUBG Corp.

    Đội Inven tham văn phòng của PUBG Corp ở gần trạm xe lửa Seocho.

    Rất nhiều bằng khen và huy chương trưng bày ở cổng vào

    Ngay cạnh logo của PUBG Corp,

    là hàng loạt huy chương cho thấy độ nổi tiếng của tựa game này trong năm 2017

    Chứng nhận kỉ lục Guinness thế giới được lưu giữ trong khung hình

    Rất nhiều nhân viên PUBG Corp đang bận họp đầu giờ

    Cho nên đội đã nghía qua văn phòng làm việc trong khi đó

    Số lượng bàn là khoảng 300, với một số bàn vẫn còn trống, trong khi đang chờ tuyển dụng thêm

    Những ai không đi họp thì tiếp tục làm việc

    Khá thú vị là có cả không gian để mọi người có thể ăn vặt và uống nước ở giữa trung tâm văn phòng

    Ngũ cốc cho bữa sáng đơn giản

    Cùng với mì gói, và cháo

    và thức uống tùy thích trong tủ lạnh

    Có rất nhiều không gian họp mặt trong PUBG Corp., bao gồm những không gian mở như thế này.

    Hay những không gian riêng tư hơn,

    Nơi bạn có thể chia sẽ ý tưởng trong môi trường ấm cúng này

    Có rất nhiều phòng họp kín như thế này

    Tất nhiên mọi người có thể đi thẳng đến bàn làm việc và chỉa sẻ ý tưởng

    Đây là những con số cùng ý tưởng được viết trên tường kính

    Và cả tưởng trong phòng họp

    Với những ai tròng phòng game có thể thử nghiệm phiên bản Xbox

    cũng đầy rẫy những hình vẽ và chữ, nỗ lực làm việc của đội ngũ

    Chúng ta có thể thấy vài nhân viên sử dụng phương tiên di chuyển trong văn phòng vì không gian khá là rộng

    Và thang bộ văn phòng có cái ghế ngồi

    Dưới cầu thang

    là một khu vực nghỉ ngơi rộng lớn

    Quán cà phê để mọi người có thể gọi món

    cùng với bánh

    Và thức uống miễn phí!

    Cạnh logo của PUBG Corp,

    Là nơi nghỉ ngơi đầy ánh sáng mặt trời

    Rất là rộng

    Có vài có ghế đặc biệt ở trong góc với góc nhìn tuyệt vời.

    Đánh một giấc trưa ở đây đúng là thiên đường phải không?

    Chính nó!

    Ở phía đối diện là dãy nghỉ ngơi có ánh sáng dịu hơn

    Ngủ là cách tốt nhất để đảm bảo sức khỏe – nhân viên có thể ngủ ở những phòng ngủ nhỏ như thế này

    Ba chiếc ghế massage chờ người đến

    Bạn chắc không tin rằng mình đang làm việc tí nào nếu xin được vào PUBG Corp.

    Vậy thì chơi game giải trí nào? Có rất nhiều hệ máy khác nhau.

    Đủ mọi thành phần

    PUBG Corp trang trí hiệu quả để đề cao lối sống nghỉ ngơi và làm việc điều độ, và PUBG vẫn tiếp tục phát triển tại thời điểm này. “Not just a game, this is Battle Royale” (Đây không đơn thuần là một game, mà đây chính là chiến trường)

    Nguồn: invenglobal

    0 ( 0 bình chọn )

    Ý kiến bạn đọc (0)

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Xem thêm