Trang chủ Esports CS:GO Những thông tin có được từ Valve về CS:GO trong tương lai

Những thông tin có được từ Valve về CS:GO trong tương lai

John McDonald thuộc đội ngũ nhân viên CS:GO của Valve đã trả lời tin nhắn cộng đồng trên Twitter. Dưới đây là tổng hợp những câu hỏi và trả lời được mọi người chú ý:

  • Khả năng về server 128 tick trong MM:

Đây không phải là câu hỏi tệ. Chúng tôi thấy yêu cầu này rất nhiều. Vấn đề nằm ở chỗ, đại đa số người chơi sẽ bất lợi ở server 128 tick bởi vì máy của họ không theo kịp. Vậy nên chúng tôi cần phải phân nhánh người chơi ra, điều đó sẽ dẫn đến thời gian chờ lâu hơn… Nhưng nó vẫn đáng. Nguồn

  • Câu trả lời về Panorama trong 2018 và chuyện gì đang diễn ra với nó:

Chúng tôi cho rằng đó là trọng tâm của 2017, và thật sự là vậy. Tôi không muốn đưa ra thời gian dự kiến, bởi vì nếu trễ hẹn, chắc chắn nhiều fan sẽ bực tức.

Panorama vẫn là trọng tâm, chúng tôi sẽ ra mắt nó ngay khi hoàn thiện. Tôi chỉ có thể nói rằng đội ngũ đang làm việc hết công sức. Nguồn

  • Câu trả lời về lệnh ban iBuyPower trong các sự kiện được Valve tài trợ:

Ý kiến của chúng tôi về vấn đề này vẫn không đổi. Tôi xin lỗi, tôi biết đây là ý kiến không được cộng đồng hưởng ứng. Nguồn

  • Câu trả lời của anh về khả năng kháng cáo trong những trường hợp bị cho là dùng hack:

Không. Hack không được chấp nhận, và vết nhơ từ hack sẽ làm dơ bẩn cả CS. Nguồn

  • Câu trả lời về HUD tùy chỉnh:

Hiện không có kế hoạch cho việc tùy chỉnh HUD. Chúng rất khó để thực hiện mà vẫn đảm bảo sự công bằng cho mọi người chơi. Nguồn

  • Câu trả lời về việc Panorama sẽ sửa lỗi giật xảy ra khi menu được mở trong game:

Đừng nói với ai là tôi trả lời – nhưng nó thật sự sửa được. Nguồn

  • Câu trả lời về có bao nhiêu người làm việc cho game CS:GO và hướng đi của game là gì:

Có khoảng 35 người làm việc cho CS:GO. Các bản lộ trình phát triển tại Valve rất kín, và công khai chúng cho mọi người lại càng không thể.

Chúng tôi cũng phần nào biết được CS:GO đang đi theo hướng nào, nhưng chỉ thị mới có thể được đưa ra vào ngày hôm và ngay lập tức khiến cho chúng tôi phải thay đổi theo nó. Nguồn

  • Câu trả lời của anh về Alt + Tab khiến bị delay trong game:

Đây là vấn đề mà thật sự chúng tôi không thể giúp gì được. Nếu bạn chơi chế độ Windowed Fullscreen, nó sẽ biến mất. Nguồn

  • Câu trả lời về cách biệt rank quá lớn trong MM đang xảy ra gần đây với vài người chơi:

Khi bạn chơi ở thời gian không cao điểm, ở khu vực ít người chơi (đặc biệt ở những map ít ai chơi), chúng tôi buộc phải xếp trận đấu để họ có thể chơi.

Ngoài ra, nếu bạn có độ tin cậy (trust factor) cao thì chúng tôi (hiện tại) tin vào những người chơi độ tin cậy cao nhiều hơn là những người chơi được xếp cùng kỹ năng với nhau. Nguồn

  • Ý kiến của anh về các dịch vụ thứ ba (ESEA, FaceIT):

Tôi nghĩ những dịch vụ này đã thúc đẩy CS:GO để tạo ra những trải nghiệm đa dạng hơn cho các khách hàng chung của đôi bên. Nguồn

  • Câu trả lời của anh về dự án mà anh thích nhất trong CS:GO:

Dự án VACnet làm tôi rất mãn nguyện, nó có lẽ là thứ tôi thích nhất từ trước đến nay. Nguồn

Valve có 1,700 CPU làm việc không ngừng nghỉ để ngăn chặn hack trong CS:GO

  • Câu trả lời của anh về việc đội ngũ sẽ thông báo cho các dịch vụ thứ ba biết trước về thời điểm cập nhật game:

Ồ, tôi thật sự quên mất điều này… Nếu chúng tôi nghĩ điều gì đó sẽ phá hỏng dịch vụ của họ, chúng tôi sẽ cho họ biết trước. Đôi khi khá khó để họ được truy cập sớm vào thông tin của chúng tôi, nó tùy vào thay đổi đó ra sao nữa. Nguồn

  • Câu trả lời của anh về vấn đề xem lại demo:

UI (giao diện) sẽ không sửa được lỗi này, những gì bạn đang miêu tả là do cách mà CS:GO giải mã demo. Cơ bản, khi bạn tua ngược lại tới một đoạn nào đó, demo sẽ bắt đầu lại từ đầu và tua nhanh đến đoạn mà bạn chọn.

CS:GO đã khá cũ. Chúng tôi muốn sửa tính năng tua lại demo. Nhưng làm vậy mà không phá hỏng tất cả các demo hiện tại đòi hỏi phải rất tỉ mỉ, cho nên chúng tôi cần phải cẩn thận. Nguồn

Nguồn: Reddit

BÌNH LUẬN

Bình lậun
Nhập tên của bạn

Tin hot trong tuần

Tin xem nhiều nhất