Vào tuần trước, thông tin rò rỉ cho hay PES 2019 sẽ sớm có những giấy phép bản quyền mới, thay thế cho hệ thống myClub, với tên gọi “Visible Fatigue”, và câu chuyện tuyệt đẹp về sự nghiệp của David Beckham trong đầu những năm 2000. Vào ngày 9/5 vừa qua, Konami đã xác nhận tất cả thông tin trên cùng thời gian ra mắt game: 28 tháng 8 tại Mỹ và 30 tháng 8 tại Châu Âu.
Đáng tiếc là chúng ta không có thông tin về chế độ mô phỏng câu lạc bộ, sân vận động cũng như giải đấu. Thông tin này sẽ sớm “ra mắt trong vài tuần sau đó” – nhưng bản PES mới sẽ có “player individuality” (cá nhân từng cầu thủ) với các kỹ năng mới, hệ thống đá và phong cách chơi mới, và như mọi khi, cải thiện vật lý cho trái bóng.
Play The Beautiful Game. Create Magic Moments. Feel #ThePowerOfFootball. This is #PES2019.
Out 28th August in US and 30th August in Europe. Full details: https://t.co/M4aacweicb pic.twitter.com/yGzVILneV9
— Pro Evolution Soccer (@officialpes) May 9, 2018
Tựa game PES 2019 này sẽ chạy trên nền Fox Engine – công nghệ đã được dùng cho Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain, P.T., và Metal Gear Survive. Chúng ta hãy chờ xem các fan đã đón nhận tựa game này như thế nào.
Konami phát biểu: “Game này không thể nhìn đẹp hơn nếu không có phần mềm ‘Enlighten’ để đưa những hiệu ứng đồ họa đẹp như thật và 4K HDR cho tất cả hệ máy. Ánh sáng và đổ bóng thời gian thực ‘Global Illimuniation’ sẽ cải thiện đồ họa trong game và đám đông khán giả sẽ được chi tiết hơn, trông thật hơn và còn có sự trở lại của thời tiết tuyết.”
Konami thêm rằng bản rework của myClub mới là dự án lớn nhất từ trước đến nay trong game – với vài thay đổi để giúp tìm ra những tuyển thủ hàng đầu, huyền thoại và “các tuyển thủ của Tuần” dựa vào trình độ của họ ở thời gian thực.
Các bạn có thể xem thêm thông tin tại Website chính thức của Konami.
Ý kiến bạn đọc (0)