Sekiro: Shadows Die Twice không phải là game mang phong cách Soulsborne, cha đẻ của series là Hidetaka Miyazaki cho biết. Tựa game mới của From Software đã được hé lộ tại Game Awards và E3 2018 vừa rồi sẽ có hướng đi riêng cho mình.

Thông tin này được đưa ra trong buổi phỏng vấn với GameSpot khi Miyazaki nói về độ dài của Sekiro: Shadows Die Twice và mối liên hệ giữa nó với các game trước thuộc thương hiệu Soulsborne. Trong khi tựa game mới nhất của From Software sẽ sử dụng chủ đề u ám quen thuộc, nhưng Sekiro: Shadows Die Twice sẽ không giống với Dark Souls và Bloodborne.

[Sekiro] được thiết kế từ gốc, hoàn toàn là ý tưởng mới, game mới. Do đó chúng tôi không biết nếu bạn đánh giá game này là bước tiến hóa của series hay không.

Tất nhiên với Sekiro, chúng tôi không có ý định khiến fan thất vọng hay đuổi những fan trung thành với các game cũ của From Software. Chúng tôi muốn tiếp tục thử thách. Chúng tôi muốn những trải nghiệm cốt lõi vẫn được giữ lại cho các bạn.

Sự khác biệt trong gameplay của Sekiro nằm ở chủ đề của game. Trong khi Dark Souls khám phá sự ảm đạm của phương Tây trung cổ, và Bloodborne đưa người chơi đến thế giới Lovecraftian với những ma sói và sự kinh dị, Sekiro rõ ràng thiên về Á Đông hơn. Điều này được cho thấy bằng những nhân vật Nhật Bản trong Sekiro: những thanh kiếm samurai, các trang phục mang đậm chất Á Đông.

Như Miyazaki đề cập, From Software không cố gắng tách biệt họ khỏi series Soulsborne. Với những gì chúng ta thấy trong trailer của Sekiro: Shadows Die Twice, game có cảm giác rất tối, tương tự với những ý tưởng kinh dị và thế giới trong Dark Souls.

Sekiro: Shaodows Die Twice hiện đang được phát triển sẽ ra mắt trong 2019 nhưng chưa công bố hệ máy.

Theo: GameSpot

 

Các bạn hãy like fanpage của nhóm tại www.facebook.com/vngameworld để có thể cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất về Game và Esport (CS:GO, Dota 2, PUBG, Hearthstone v.v) trên toàn thế giới.
Advertisements

BÌNH LUẬN

Bình lậun
Nhập tên của bạn