Play of the Game trong Overwatch là tính năng hơi rối mù, nhưng nhìn chung nó rất là phổ biến. Người chơi được tán dương trong số 12 hero của trận đấu, và quan trọng hơn, tất cả mọi người đều chứng kiến được pha xử lý kinh điển của người này. Do đó, nó trở thành phần quan trọng đến nổi Blizzard muốn xin bản quyền cho Play of the Game.

Hồ sơ xin bản quyền lần đầu được nộp vào cuối 2016, với bên đầu tư là nhà thiết kế cơ cấu game Keith Moron và thiết kế Geoff Goodman. Thông tin này mới chỉ được công khai vào đầu tháng này do quá trình 18 tháng giữ bí mật đã hết hạn.

Hồ sơ của Blizzard bao gồm hệ thống Play of the Game trong Overwatch. Nó lưu lại tất cả sự kiện xảy ra trong một trận và đánh giá những giây phút đó và sàn lọc ra. Nói đơn giản hơn, tổng điểm được ghi nhận và số điểm cao nhất sẽ được xem là Play of the Game. Blizzard không xin bản quyền về ý tưởng Play of the Game mà về cách thức nó được áp dụng như thế nào.

Hồ sơ cũng chỉ ra sự khác biệt giữa Play of the Game trong Overwatch với những hệ thống khác. Ví dụ, vài game chỉ ghi lại khoảnh khắc ăn mạng cuối cùng, nhưng lại không đảm bảo nó có tính quan trọng gì cho trận đấu.

“Có thể sẽ có tình huống xảy ra trước đó trong trận đấu mà người chơi sống sót và thắng dù bị áp đảo về số lượng, “hồ sơ cho hay.” Việc ghi lại pha ăn mạng cuối cùng sẽ không giúp nó xem là pha ấn tượng nhất, với những trường hợp xảy ra như trên.”

Quá trình xin bản quyền vẫn chưa được chấp thuận. Nhưng nếu nó được thông qua, chúng ta sẽ sớm biết Play of the Game hoạt động như thế nào.

Blizzard hiện đã cập nhật lớn cho Symmetra, cùng những thay đổi lớn cho map Horizon Lunar Colony, và thêm tính năng Endorsement (khen ngợi) và Looking For Group (tìm theo nhóm).

Theo PCgamer

Advertisements

BÌNH LUẬN

Bình lậun
Nhập tên của bạn