Vài tuần trước, From Software tuyên bố tựa game hành động RPG Sekiro: Shadow Die Twice sẽ mang đến cho người chơi “rất nhiều thách thức” so với những tựa game trước mà nhà phát triển đã đưa ra (e hèm, Dark Souls, Bloodborne). Giám đốc dự án, Hidetaka Miyazaki còn nói rằng game, bối cảnh những năm 1500 ở Nhật Bản, sẽ yêu cầu người chơi “phải chết rất nhiều lần”.

Thông tin này được hé lộ trong buổi phỏng vấn mới nhất giữa Miyazaki và Eurogamer, với giám đốc game bàn luận về ý tưởng chính cũng như tông màu mà From Software muốn. Theo Miyazaki, tựa game sẽ trừng phạt những ai phạm sai lầm. Giám đốc giải thích thêm “Ý định là người chơi sẽ chết rất nhiều. Bởi vì game lấy ý tưởng nhân vật chính ninja làm trọng tâm; là một ninja, bạn sẽ ít được trang bị nhiều hơn một samurai hay hiệp sĩ bình thường, bạn luôn phải đối mặt với cửa tử.”

Đại đa số các fan hy vọng Sekiro: Shadows Die Twice sẽ độc đáo hơn, do họ lo ngại sẽ bị ảnh hưởng nặng nề từ những tựa game trước của hãng như Bloodborne và Dark Souls, nhưng Miyazaki cho biết ông chắc chắn game sẽ có trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Ví dụ, tuy hồi sinh là một tính năng thêm trong Sekiro, From Software nhấn mạnh nó sẽ không được dùng thường xuyên. Theo như giám đốc, hồi sinh sẽ bị giới hạn, sẽ tốn tài nguyên, và nó được dùng để biến “cái chết thành cơ hội để lật thế cờ.”

Với tất cả những thông tin hiện có, thật khó để nói Sekiro: Shadows Die Twice sẽ chơi như thế nào. Ngoài ra, Sekiro: Shadows Die Twice không bao gồm multiplayer, nhà phát triển sẽ phải tập trung mọi nỗ lực để đảm bảo chế độ chơi đơn khiến cho các game thủ không thể quên được.

Sekiro: Shadows Die Twice hiện được lên lịch ra mắt trong 2019 trên PC, PS4 và Xbox One.

Nguồn: Eurogamer

Advertisements

BÌNH LUẬN

Bình lậun
Nhập tên của bạn