Tựa game di động Knives Out, được phát hành bởi công ty game Trung Quốc NetEase, đã vượt qua doanh thu toàn cầu của hai bản di động PlayerUnknown’s Battlegrounds và Fortnite trong 2018.

Tựa game này, được xem là bản clone của PUBG, có ước tính doanh thu $465 triệu so với $455 triệu của Fortnite trong năm rồi. Hầu hết doanh thu của Knives Out đến từ Nhật Bản. Theo phân tích từ Sensor Tower, người chơi Nhật Bản tiêu trung bình $370 vào cửa hàng trong game trong năm 2018.

Một trong những yếu tố giúp game thành công là khả năng chấp nhận thanh toán trong game. Cả PUBG và Fortnite không thể làm điều đó tại Trung Quốc và Nhật Bản do quy định quản lý của địa phương.

Trung Quốc có thị trường game di động lớn nhất, và tiếp tục đạt những con số ấn tượng, nhờ dân số đông và sự phổ biến của điện thoại di động.

Tuy nhiên, báo cáo không tính doanh thu từ Android nên khả năng cao là Fortnite vẫn có thể vượt mặt Knives Out. Tuy vậy, điều bất ngờ là tựa game clone này lại có doanh thu cao như vậy. Thống kê từ Android của Fortnite không có do Epic Games không sử dụng Google Play Store và quyết định giữ bí mật về lợi nhuận của mình.

Theo TechRunch, Epic Games trước đó đã kiếm lời $3 tỉ đô trong 2018.

Advertisements

BÌNH LUẬN

Bình lậun
Nhập tên của bạn