Trang chủ PC/Console Đồng phát triển Artifact, Richard Garfield nằm trong nhóm bị cắt giảm nhân sự của Valve

Đồng phát triển Artifact, Richard Garfield nằm trong nhóm bị cắt giảm nhân sự của Valve

Vào tháng 2, Valve đã đuổi 13 nhân viên cùng một số nhân viên hợp đồng. “Đây là điều đáng tiếc của việc kinh doanh, nhưng nó không ảnh hưởng lớn lao gì đến công ty”, Valve cho hay.

Fan blog Artibuff của Artifact đã liên lạc với Richard Garfield – đồng phát triển tựa game Artifact theo dạng hợp đồng – để tìm hiểu ông có nằm trong số những người bị đuổi không. Garfield trả lời và giải thích cả đội ngũ thiết kế 3 Donkeys – ông và Skaff Elias, cựu chủ tịch Wizrds of the Coast – không còn hợp đồng tại Valve.

“Chúng tôi không ngạc nhiên khi bị cho nghỉ việc do tựa game ra mắt không mấy thành công. Đội ngũ rất say mê tựa game và tự tin rằng mình đang có một sản phẩm tốt, nhưng mọi thứ trở nên rõ ràng hơn khi biết nó không như những gì chúng tôi muốn. Việc bị cho nghỉ có nhiều nguyên nhân. Ví dụ: giờ đây khi game đã ra mắt, thời gian trở nên quan trọng hơn, ý tưởng không còn giúp nhiều trong việc ra quyết định nhanh chóng. Một cái nữa là kinh nghiệm mà 3 donkeys mang lại không còn có trọng lượng nhiều sau khi Valve đã lắng nghe chúng tôi trong hơn 4 năm qua.”

Thế nhưng, Garfield vẫn lạc quan về tương lại của Artifact. “Cả Skaff và tôi vẫn lạc quan về chất lượng game và đưa ra phản hồi và lời khuyên bởi vì chúng tôi muốn thấy tựa game vận hành tốt. Chúng tôi thích làm việc cùng Valve và tôi thật sự ấn tượng vì sự tập trung của họ vào chất lượng game và trải nghiệm đem đến cho người chơi.”

Trong khi đó, lượng người chơi Artifact liên tục giảm kể từ khi game ra mắt. Chúng ta hãy chờ xem Valve sẽ làm thế nào để lật ngược tình thế đây.

BÌNH LUẬN

Bình lậun
Nhập tên của bạn

Tin hot trong tuần

Tin xem nhiều nhất