27 C
Ho Chi Minh City
Thứ Bảy, 21 Tháng Năm, 2022
Trang chủEsportsCS:GOCập nhật CSGO: sự trở lại của Negev và Revolver

Cập nhật CSGO: sự trở lại của Negev và Revolver

Valve đã tung bản cập nhật mới cho game CS:GO, đánh dấu sự trở lại của Negev và R8 Revolver hai khẩu súng bị hất hủi nhất CS:GO trong những trận đấu.

Việc nâng cấp hai món vũ khí này là một phần trong quá trình “sửa đổi đáng kể”, Valve đã cho mua hai khẩu súng này lại để “đánh giá sự ảnh hưởng của nó” trong game. Giá của Negev đã giảm xuống còn $2,000, một quyết định khá sốc cho nhiều người chơi.

Trong bản cập nhật, Valve giải thích rằng giá mới chỉ là “Sự khởi đầu” và nó sẽ “khuyến khích người chơi thử thêm cho các loại vũ khí”.

Valve cho biết: “Chúng tôi mong muốn Negev sẽ là một vũ khí “linh hoạt” đòi hỏi sự thử nghiệm của các đội để mang lại hiệu quả, và để bắt đầu cho việc thử nghiệm, giá của Negev đã được giảm đáng kể.”

Dưới đây là thông tin chi tiết bản cập nhật:

[CSGO]

  • Thêm Holiday Cheer (hiệu ứng Easter).

[Gameplay]

  • Trong một thời gian nhất định, Negev và Revolver được xuất hiện trong chế độ Competitive.
  • R8 Revolver: Giá giảm xuống còn 700$.
  • Negev: Giá giảm xuống còn 2.000$ để khuyến khích thử nghiệm cho các loại vũ khí.

[AUDIO]

  • Âm thanh giảm dần theo khoảng cách xa gần, thay vì những khoảng cách nhất định.
  • Điều chỉnh lại âm thanh chế độ HRTF cho giống với chất lượng chế độ không HRTF.
  • Thêm lệnh snd_hrtf_distance_behind (mặc định 100), nó cho phép chế độ HRF đưa thông tin chính xác hơn; giúp người chơi xác định vị trí âm thanh chính xác như được thấy bởi người chơi bằng màn hình máy tính.
  • Khắc phục lỗi âm lượng bị tăng ở mức tối đa khi chấp nhận trận đấu. [Servers]
  • Hỗ trợ cho máy chủ chính thức tại Quảng Châu và Thượng Hải cho hệ thống Perfect World CS:GO Beta.

[MISC]

  • Thêm ID nhóm vào Game Settings “Always On w / Equipment”.
  • Người xem có thể nhìn thấy thông tin vũ khí hiện trên đầu của người chơi. ▪ Sửa lỗi không cập nhật thông tin vũ khí hiện trên đầu người chơi.
  • Chỉnh sửa hướng của Sticker trên vũ khí bị rơi.
  • Thêm thông tin Game State Integration được sử dụng bởi đơn vị tổ chức giải đấu. Thông tin mới cho vũ khí người chơi (với thông tin là 3 ‘log_level 3’), sẽ cho người xem thấy được những vũ khí họ đang có và thêm vào chế độ ‘PhaseCountdowns’, đưa thông tin về thời gian kết thúc của chế độ Warmup/Freezetime/Round kết thúc.
Subscribe
Thông báo của
guest
0 Bình luận
Phản hồi trong bài
Xem tất cả bình luận

Tin hot trong tuần

Tin xem nhiều nhất

0
Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn bằng cách bình luậnx
()
x