Trang chủ Esports Dota 2 Virtus.pro thay đổi logo thành gấu trúc trước thềm TI9

Virtus.pro thay đổi logo thành gấu trúc trước thềm TI9

Ngay trước giải đấu International đầu tiên tổ chức tại Trung Quốc, Virtus.pro đã thay đổi thương hiệu của mình. Logo mới sẽ hướng đến cộng đồng Trung Quốc và chỉ dành riêng cho TI9.

Đăng trên website của Virtus.pro, đội tuyển Dota 2 CIS cho biết thương hiệu chiến lược mang đậm dấu ấn Trung Quốc được hợp tác cùng đối tác thiết kế Nga, Quberten Design.

Nhiều yếu tố thiết kế đã được thay đổi, VP sẽ đánh đổi màu cam quen thuộc bằng đỏ – màu sắc tốt lành của người Trung Quốc.

Cộng đồng Dota 2 Trung Quốc có biệt danh riêng cho các tuyển thủ phương Tây. Lần này, VP sẽ sử dụng chúng và in biệt danh tiếng hoa của họ lên cùng với nick trong game.

Nickname của Virtus.pro trong tiếng Trung Quốc gọi là ‘Wei Pi’, có cùng âm điệu với từ VP. Nó được dịch thành “cú đánh mạnh mẽ”, ám chỉ lối chơi của Virtus.pro và được tích hợp vào logo mới.

Roman Dvoryankin, giám đốc điều hành của Virtus.pro cho biết: “Tháng 8 đầy những tin tốt đối với chúng tôi. Đội ra mắt tài khoản Weibo và ảnh đại diện riêng biệt cho sự kiện esports chính của năm. Tôi hy vọng các tuyển thủ sẽ trình diễn những màn Dota tuyệt vời tại giải. Trung Quốc là thị trường chiến lược với chúng tôi, và chúng tôi cố gắng tôn trọng cũng như chú ý đến các truyền thống địa phương.”

Đây không phải là lần đầu tiên VP đổi thương hiệu cho TI. Họ đã từng làm điều đó khi hợp tác cùng Megafon, đổi từ bộ màu quen thuộc sang tím và xanh lá. Trong khi thương hiệu đó thay đổi cho toàn bộ tổ chức thì thiết kế Trung Quốc lần này chỉ dành cho sự kiện TI9 của Dota.

Virtus.pro sẽ tham dự TI9 cùng thiết kế mới. Liệu các chàng trai có sống đúng với kỳ vọng của mọi người không, hay sẽ ngã ngựa trước khi vào top 4 một lần nữa? The International 2019 bắt đầu từ ngày 15 tháng 8.

BÌNH LUẬN

Bình lậun
Nhập tên của bạn

Tin hot trong tuần

Tin xem nhiều nhất