Trang chủ Cộng Đồng PewDiePie trở thành YouTuber cá nhân đầu tiên đạt 100 triệu subscriber

PewDiePie trở thành YouTuber cá nhân đầu tiên đạt 100 triệu subscriber

Felix “PewDiePie” Kjellberg liên tiếp đón nhận tin vui khi anh vừa vượt cột mốc 100 triệu subscriber trên YouTube vào 24 tháng 8 và trở thành người tạo nội dung cá nhân đầu tiên làm được điều này.

PewDiePie là kênh YouTube thứ hai phá vỡ cột mốc 100 triệu subscriber, chỉ sau T-Series, kênh của tập đoàn Ấn Độ. Dù vậy, anh vẫn là người tạo nội dung đầu tiên đạt được thành tích ấn tượng này.

Cột mốc 100 triệu

Sự phát triển vượt bậc này đến từ cuộc chiến ‘PewDiePie vs. T-Series’ vào năm ngoái, khi mà cộng đồng YouTube hỗ trợ anh hết mình để anh không bị T-Series vượt mặt.

Dù PewDiePie để thua cuộc chiến này, nó đã trở thành hiện tượng văn hóa, và cũng dẫn đến sự ra đời của hai bản nhạc “Bitch Lasagna” và “Congratulations” – hai video này đều đạt hơn 100 triệu lượt xem.

Sau khi cuộc chiến kết thúc, kênh của anh chứng kiến sự bùng nổ vào tháng 6 năm 2019 sau khi ông vua YouTube tìm về cội nguồn của mình và bắt đầu đăng tải các tập Minecraft hàng ngày – giúp tựa game trở nên phổ biến trong những tuần sau đó.

Hành trình của PewDiePie đến con số 100 triệu

YouTuber người Thụy Điển tạo tài khoản gốc của mình vào năm 2006, tuy nhiên, phải đến 2010 anh mới đăng ký kênh thứ hai mang tên PewDiePie như hiện nay.

Series “Let’s Play” của game kinh dị nổi tiếng Amnesia: The Dark Descent, mà trong đó PewDiePie hét lên trước những cái thùng phi, là một trong những điều đầu tiên thu hút sự chú ý của người xem. Trong vlog vào hôm 18 tháng 8, anh nhớ lại đó là lần đầu anh cảm thấy mình thích làm YouTuber.

Vlog hàng tuần “Fridays with PewDiePie” cũng giúp anh tăng trưởng lượng fan. Chỉ trong vòng chưa đầy một năm 2012, ngôi sao YouTube tăng từ 60,000 sub lên 500,000.

PewPiePie nổi tiếng nhờ loạt video Let’s Play Amnesia

Kênh của anh cũng phát triển nhờ các video “Happy Wheels” – mà trong đó YouTuber trẻ gây chú ý nhờ những phản ứng bùng nổ của mình.

Năm 2013, anh cuối cùng cũng vượt mặt Smosh để trở thành kênh có lượng subscriber nhiều nhất của YouTube, trong khi kênh của anh vẫn tiếp tục tăng trưởng chóng mặt.

Dù kênh chủ yếu liên quan đến game, anh cũng từng đổi sang nhiều thể loại khác trong những năm qua.

Từ những video phản ứng như “Pew News” hay “Last Week I Asked You” cho đến “Meme Reviews” nổi tiếng, những sự thay đổi này đem đến sự mới mẻ cho anh.

Đám cưới PewDiePie

Chốt lại một trong những năm tháng tuyệt vời nhất của YouTuber người Thụy Điển chính là đám cưới của anh với người bạn gái 8 năm, Marzia “CutiePie” Bisognin vào hôm 19 tháng 8 vừa rồi.

Lễ cưới được tổ chức tại Kew Gardens ở Luân Đôn với sự hiện diện của gia đình và những người bạn thân thiết của cả hai bên. PewDiePie đăng hình chụp đám cưới lên Twitter và Instagram vào 20 tháng 8 và nhận được vô số lời chúc mừng của cộng đồng fan toàn cầu.

Siêu sao YouTube sau đó đăng video đám cưới vào 24 tháng 8, trong đó ghi lại một buổi tối tràn đầy cảm xúc, từ những câu thề đến những bài phát biểu và cả đoạn ăn mừng sau đó.

Dù Marzia đã không còn hoạt động trên YouTube, cả hai từ lâu đã được xem là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất của YouTube.

PewDiePie chắc chắn đang tận hưởng năm hạnh phúc nhất của đời mình: kênh YouTube phát triển, kết hôn với tình yêu của đời mình và tìm lại được đam mê với nghề YouTuber. Giờ đây, anh đã phá vỡ cột mốc 100 triệu subscriber.

Dù ghét hay yêu thích anh, chúng ta không thể phủ nhận PewDiePie là ông hoàng YouTube. Anh là người tạo nội dung cá nhân có lượng subscriber nhiều nhất của YouTube, và đã upload hàng ngày trong nhiều năm liên tục, trong khi vẫn luôn nắm bắt được xu hướng người xem một cách tài tình – và điều đó đã đem lại thành công cho anh.

Theo Dexerto

BÌNH LUẬN

Bình lậun
Nhập tên của bạn

Tin hot trong tuần

Tin xem nhiều nhất