Cẩm nang

CSGO: Chiêm ngưỡng map Cache được tái tạo bằng Unreal Engine

147

Map Cache của CS:GO vừa mới được làm lại gần đây, nó đem đến cảm giác rừng rậm hơn nhiều so với phong cách máy móc cũ. Dĩ nhiên Source Engine của Valve vẫn đem đến đồ họa tuyệt vời, nhưng điều đó không thể ngăn cản mọi người so sánh nó với Unreal Engine được. Sự khác biệt của chúng có thể được thấy trong bản Cache được tái tạo bằng Unreal Engine 4, bởi studio Ấn Độ 13 Particles.

13 Particles đã dàn dựng lại phiên bản gốc của Cache, nhưng xây dựng từ con số 0 với đồ họa và cái nhìn mới. Trong khi Cache rework mà bạn chơi trong CSGO hiện tại xanh rậm hơn, bản của 13 Particles lại mang âm hưởng rỉ sét, nứt nẻ qua thời gian.

13 Particles tạo ra cảm giác rất khác biệt, nhờ ánh sáng mạnh và bóng đổ dùng trong Unreal Engine. Bạn có thấy sàn xi măng bong tróc, cỏ mọc lên, rồi những vũng nước đọng lại; trong khi đó, bóng đổ từ những bức tường cao và các thùng container in đậm lên mặt đất.

13 Particles cho biết, họ lấy cảm hứng từ bản remake Dust II của Wiktor Öhman. Studio tạo ra texture, model và shading riêng cho bản remake. Ngoài ra, họ cũng dùng nhiều asset được thư viện ảnh Magascan hỗ trợ.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về những sản phẩm của 13 Particels qua tài khoản Instagram hoặc ghé sang trang ArtStation.

0 ( 0 bình chọn )

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm