28 C
Ho Chi Minh City
Thứ Tư, 25 Tháng Năm, 2022
Trang chủPC/ConsoleAnthem sẽ kết hợp hệ thống nâng cấp vũ khí

Anthem sẽ kết hợp hệ thống nâng cấp vũ khí

Game Anthem mới của BioWare sẽ không được ra mắt cho đến 2019 (sớm nhất) nhưng điều đó không ngăn cản các fan hỏi hàng tá câu hỏi về game. Quan trọng hơn, dù họ không biết được chi tiết chung về game, nhà phát hành đôi khi vẫn vui vẻ trả lời những câu hỏi đó.

Trong đội ngũ phát triển Anthem hiện tại, Giám đốc thiết kế kỹ thuật, Brenon Holmes, có vẻ như là người kết nối với cộng đồng nhất. Do đó, Holmes cố gắng đưa vài gợi ý cho các game thủ để họ biết mình có thể mong đợi gì từ game.

Tuần này, diễn đàn Anthem trên Reddit nói về hệ thống vũ khí và ý tưởng nâng cấp. Mọi người bàn về việc chúng ta sẽ thích phong cách MMO – vũ khí “mới” tìm được sẽ thay thế vũ khí “cũ” – hay phong cách RPG – họ nâng cấp vũ khí hiện tại tùy theo từng trường hợp. Có những phản hồi chọn cả hai, cho nên đây sẽ là tín hiệu tốt nếu như Anthem có cả hai lựa chọn tùy vào “quá trình tiến triển.”

Tuy Holmes không giải thích rõ ràng, ông có chia sẻ vài lợi thế của cả việc sử dụng hai hệ thống:

[penci_blockquote style=”style-2″ align=”none” author=”” font_style=”italic”]

Một lợi thế khi kết hợp cả hai phương pháp là nó dễ chiều lòng người chơi hơn, tùy vào kiểu chơi khác nhau của mỗi người. Bạn tìm thấy món gì mới, nó mạnh hơn những gì bạn đang có… bạn sẽ muốn thử nó! 🙂

Một hướng khác, với những món càng sử dụng càng mạnh hoặc mạnh theo thời gian… bạn thường gắn bó với những món đồ mà bạn đang có hơn. Chúng định hình nhân vật của bạn.

Rất nhiều thứ trong mô hình này dựa vào mục tiêu nâng cấp trong hệ thống đang có. Hiện tại, chúng tôi đang làm cả hai phương pháp (dành cho những màn chơi khác nhau).

[/penci_blockquote]

Khi mà chúng ta không biết gì nhiều về Anthem, thật khó để đánh giá những bình luận của Holmes về gameplay của tựa game này. Chúng ta biết rằng sẽ có đồ rớt ra từ việc đánh bại kẻ thù và những món đồ đó sẽ có độ hiếm khác nhau, nhưng việc sửa đổi không được đề cập trong bản demo E3 2017. Những gì chúng ta thấy được là người chơi nhặt đồ và phấn khích. Liệu người chơi trong demo đó hứng thú bởi vì món vũ khí này sẽ đi cùng họ rất lâu và có thể được nâng cấp theo thời gian? Hay nó sẽ bị thay thế bởi món tiếp theo, một vũ khí tốt hơn sẽ rớt trong tương lai?

Cả hai hệ thống nâng cấp này đã gặt hái thành công trong các game RPG và những game nhặt đồ giống của Anthem, và có vài game kết hợp cả hai. Đại đa số các game mà Anthem đang cố cạnh tranh, chính xác hơn là Destiny, lại ưu ái rớt vũ khí hơn.

Nếu không có gì mới, chúng ta có thể xác định những bình luận của Holmes rằng Anthem sẽ cho ta rất nhiều cơ hội để tùy chỉnh. Hai hệ thống nâng cấp vũ khí cho thấy game được thiết kế để giữ chân người chơi đã đầu tư lâu dài vào game, không phải như những tựa game ‘service’ hiện tại (tức tung đồ mới để câu người chơi). Liệu những hệ thống này có đủ sức giữ chân người chơi lại hay không, chúng ta sẽ phải đợi Anthem ra mắt vào năm sau.

Anthem hiện được lên lịch ra mắt trong năm 2019.

Subscribe
Thông báo của
guest
0 Bình luận
Phản hồi trong bài
Xem tất cả bình luận

Tin hot trong tuần

Tin xem nhiều nhất

0
Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn bằng cách bình luậnx
()
x