Doanh thu hàng ngày của Fortnite Mobile đạt 1.8 triệu đô

280

Fortnite Battle Royale cho iOS đã tăng gấp ba doanh thu hàng ngày, trung bình $1.8 triệu trung bình mỗi ngày. Tựa game Battle Royale nổi tiếng này đã có mặt trên các thiết bị iOS vào tháng 3, lúc đầu chỉ dành riêng cho những ai có vé mời Epic games. Sau khi xóa bỏ rào cản và chính thức cho tất cả mọi người tham gia vào trò chơi, số tiền tiêu xài trong game của người chơi tăng từ $620,000 lên $1.8 triệu, theo báo cáo mới nhất từ công ty phân tích thị trường Senstor Tower.

Trong báo cáo mới nhất, Randy Nelson, chịu trách nhiệm nghiên cứu mảng di động tại Sensor Tower, cho biết Fornite di động có nguồn thu lợi nhuận dồi dào ngay cả trước khi game chính thức mở cửa cho tất cả mọi người. “Số liệu tăng chóng mặt trong doanh thu chủ yếu nhờ sự xuất hiện của những người chơi mới trong tựa game này, nhưng chúng ta đã chứng kiến sự tăng trưởng ổn định trong doanh thu di động trước khi game mở cửa cho tất cả,” Anh giải thích.

Kể từ khi ra mắt bản di động, người chơi đã tiêu tốn tổng cộng $15 triệu để mua đồ trong game, con số đó tăng mạnh thêm nhờ Starter Pack được ra mắt vào tuần trước. Lưu ý rằng, những con số này chỉ tính riêng người dùng iOS. Trong khi Epic Games vẫn chưa ra mắt bản Fortnite trên các thiết bị di động, nhóm nghiên cứu tại Sensor Tower dự đoán tăng trưởng trong doanh thu hàng ngày có thể vượt ngưỡng $3 triệu đô mỗi ngày. Nelson ước tính bản Android sẽ tăng “ít nhất gấp đôi số lượng người chơi.”

Dù chỉ mới có trên iOS, Fortnite đã trở thành một trong những tựa game di động nổi tiếng nhất mọi thời đại, đứng đầu vị trí số một trong danh sách tải về của iOS ở hơn 20 khu vực. Để thấy rõ những thành công về mặt số liệu, chỉ trong tuần trước, Fortnite mobile đã kiếm được $6.4 triệu từ việc người chơi bỏ tiền trong game, khi so với Candy Crush Saga tại $5.8 triệu, Clash of Clans ở $4.1 triệu và Pokemon GO tại $2.7 triệu.

Fortnite hiện cũng đang đối đầu với đối thủ battle royale là PlayerUnknown’s Battlegrounds. Phiên bản PUBG di động hiện đã có mặt trên cả Android và iOS. Sensor Tower ước tính khoảng 14 triệu người dùng iOS đã tải PUBG Mobile.

Ngoài ra, Nelson cho biết thêm “Chúng ta cần chú ý đến hiệu ứng của [Fortnite] vì game không chỉ ‘cross play’ (chơi xuyên nền tảng) mà còn ‘cross buy’ (mua xuyên nền tảng), tức người chơi có thể sử dụng đồ mua 1 lần ở tất cả các nền tảng hiện có, di động, PC lẫn console.”

Nguồn: Sensor Tower

Subscribe
Thông báo của
guest
0 Bình luận
Phản hồi trong bài
Xem tất cả bình luận